𝐁𝐎𝐓𝐀𝐍𝐘 𝐄𝐒𝐒𝐄𝐍𝐓𝐈𝐀𝐋𝐒 tự hào đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023

Botany Essentials là thương hiệu được thành lập tại Melbourne, Úc vào năm 1997, đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong công việc sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên của Úc. Các sản phẩm của Botany đã xuất khẩu trên toàn thế giới, bao gồm những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Châu Âu, Nga, Canada & Mỹ. Botany tập trung vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể cao cấp có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Chỉ sử dụng các thành phần thực vật và khoáng chất tự nhiên 100% và đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn trên trường quốc tế.

Và vào ngày 16/12 vừa qua tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2023. 𝐁𝐎𝐓𝐀𝐍𝐘 𝐄𝐒𝐒𝐄𝐍𝐓𝐈𝐀𝐋𝐒 tự hào là 1 trong những đơn vị được vinh danh thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023.


Chương trình được trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tổ chức với mục đích biểu dương, vinh danh những cá nhân, đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, bảo vệ thương hiệu góp phần xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Giải thưởng trên là chính kết quả từ quá trình khảo sát do Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tiến hành. Các doanh nghiệp tham gia đều không được vi phạm bản quyền cũng như không liên quan đến tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ. Những sản phẩm, nhãn hàng gắn liền với sản xuất xanh, tăng trưởng xanh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là tiêu chí quan trọng để được ghi danh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *